Trung tâm Dịch vụ Khách hàng là bộ phận chịu trách nhiệm quản lý các tương tác của khách hàng trên tất cả các kênh, thường sử dụng hệ thống liên lạc tự động...
Các doanh nghiệp chuyển đổi số như là một phương pháp tất yếu để tối ưu nguồn lực và mở rộng hoạt động. Tuy nhiên, điều này cũng kéo theo rất nhiều nguy cơ tiềm tàng từ các đối...
Tài liệu và hồ sơ là một trong những tài sản quan trọng của doanh nghiệp. Tuy nhiên, phương pháp quản lý truyền thống khiến cho việc quản lý và sử dụng tài liệu và hồ sơ thiếu đi...
Căn cước công dân (CCCD) là một trong những cải tiến vượt bậc trong quản lý dân sinh của chính phủ. Chỉ với CCCD, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể tiến hành định danh nhanh...
Trong bối cảnh đại dịch Covid 19 hoành hành, sự góp sức của các hệ thống camera giám sát thân nhiệt đóng vai trò không hề nhỏ. Khi đại dịch qua đi, chúng vẫn nhận được sự hưởng...