Phần mềm Quản lý văn bản và Điều hành tác nghiệp

Đặc điểm

Đặc điểm

  Giới thiệu sản phẩm 1. Mô tả sản phẩm - Phần mềm C-Docman giúp quản lý văn bản, quản lý công văn, hồ sơ công việc và điều hành tác nghiệp tạo một môi trường cộng tác hiện đại, đơn giản và thân thiện cho trao đổi thông tin giữa các nhân viên của tổ chức, hướng đến một hệ thống thông...

  •  

Giới thiệu sản phẩm
1. Mô tả sản phẩm

- Phần mềm C-Docman giúp quản lý văn bản, quản lý công văn, hồ sơ công việc và điều hành tác nghiệp tạo một môi trường cộng tác hiện đại, đơn giản và thân thiện cho trao đổi thông tin giữa các nhân viên của tổ chức, hướng đến một hệ thống thông tin đồng nhất, triển khai nền tảng hệ thống tổng thể.

- Sản phẩm phù hợp với các cơ quan nhà nước và các doanh nghiệp lớn đáp ứng các văn bản quy định của nhà nước:

  • Quyết định số 28/2018/QĐ-TTg ngày 12/7/2018 của Thủ tướng Chính phủ về việc gửi, nhận văn bản điện tử giữa các cơ quan trong hệ thống hành chính nhà nước;
  • Nghị định số 30/2020/NĐ-CP ngày 5/03/2020 về công tác văn thư;
  • Quyết định số 20/2020/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ ngày 22/07/2020 về mã định danh điện tử của các cơ quan, tổ chức phục vụ kết nối, chia sẻ dữ liệu với các Bộ ngành địa phương;
  • Thông tư số 41/2017/TT-BTTTT ngày 19/12/2017 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định sử dụng chữ ký số cho văn bản điện tử trong cơ quan nhà nước;
  • Công văn số 3001/BTTTT-CATTT ngày 06/09/2019 của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc hướng dẫn bảo đảm an toàn thông tin cho Hệ thống quản lý văn bản và điều hành.​
2. Đặc điểm chính của sản phẩm
  • Truy cập phần mềm mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị
  • Triển khai với mọi quy mô từ quy mô nhỏ không cần license phần mềm hệ thống đến quy mô lớn như mô hình farm
  • Khả năng tích hợp và mở rộng thông tin từ mọi nguồn (hạ tầng, smartphone, máy tính bảng, thiết bị ngoại vi, scan SMS, các ứng dụng Office, …)
  • Dễ dàng truy cập, tìm hiểu tài liệu, kiến thức của tổ chức/ doanh nghiệp, đồng thời chủ động cập nhật kinh nghiệm kiến thức trong quá trình làm việc.
  • Phần mềm sử dụng giao diện web, không cần cài đặt phần mềm ở từng máy trạm, tiết kiệm chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng ban đầu
  • Phát triển & tích hợp nhiều chức năng nghiệp vụ trên Sharepoint của tổ chức/doanh nghiệp nhờ xây dựng platform tổng thể trên nền công nghệ Sharepoint tuân thủ chặt chẽ theo các tiêu chuẩn của Sharepoint và Microsoft. ​
3. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
 
  • Phần mềm được thiết kế theo mô hình kiến trúc Micro service với các nền tảng về quản trị quy trình linh hoạt, cấu hình nhanh chóng cho cơ quan với tổ chức khác nhau.​
  • Khả năng tich hợp với các thiết bị ngoại vi: máy scan quét và bóc tách văn bản tự động​​
  • Khả năng ký số văn bản theo các hình thức và thiết bị như: USB Token, HSM, SImPKI, Remote Signing, …

 



 
Lợi ích

Lợi ích

Giá trị của sản phẩm đối với Doanh nghiệp 1. Tính năng nổi bật Phần mềm có tính năng đáp ứng các quy trình nghiệp vụ theo các văn bản quy định nêu trên, gồm: Có khả năng quản lý văn bản đến Có khả năng quản lý văn bản đi Có khả năng quản lý tờ trình Có khả năng quản lý giao việc...

Giá trị của sản phẩm đối với Doanh nghiệp

1. Tính năng nổi bật

Phần mềm có tính năng đáp ứng các quy trình nghiệp vụ theo các văn bản quy định nêu trên, gồm:
  • Có khả năng quản lý văn bản đến
  • Có khả năng quản lý văn bản đi
  • Có khả năng quản lý tờ trình
  • Có khả năng quản lý giao việc
  • Có khả năng quản lý lịch lãnh đạo
  • Có khả năng quản lý văn bản nội bộ
  • Có khả năng quản lý hồ sơ công việc
  • Có khả năng quản lý tài liệu dùng chung
  • Có khả năng quản lý lịch phòng họp, Lịch sử dụng xe, Thông báo nội bộ
  • Có khả năng quản lý trao đổi cộng tác
  • Có khả năng quản quản trị, cấu hình.
  • Gửi và nhận liên thông văn bản điện tử giữa chương trình Quản lý văn bản và điều hành với các chương trình Quản lý văn bản khác.

2. Lợi ích của sản phẩm đối với Doanh nghiệp

- Nâng cao hiệu suất làm việc

  • Xử lý trực tiếp tài liệu/ văn bản trên các thiết bị di động
  • Tiết kiệm thời gian làm việc nhờ tốc độ xử lý tác vụ nhanh & ổn định của phần mềm, giảm tối đa thời gian luân chuyển xử lý tài liệu giấy
  • Thiết lập quy trình chuẩn trên hệ thống, chuẩn hóa trình tự giải quyết công việc
  • Nhanh chóng tra cứu tài liệu/ thông tin từ hệ thống
  • Kiểm soát rủi ro/ sai sót trong quá trình xử lý tài liệu văn bản nhờ xác định chính xác trách nhiệm của từng cá nhân thông qua việc theo dõi chặt chẽ quá trình thực hiện
  • Tránh làm việc chồng chéo, nhận thông tin không chính xác nhờ luồng thông tin đồng nhất, minh bạch
  • Sử dụng hiệu quả các tài nguyên của tổ chức như đặt lịch phòng họp, lịch xe, …

   - Tối ưu chi phí vận hành

  • Không tốn chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng ban đầu do phần mềm sử dụng giao diện Web
  • Tiết kiệm tài nguyên công ty nhờ giải pháp tích hợp FAX, tích hợp Scan để lưu trữ văn bản dưới dạng tài liệu điện tử​​

      - Bảo mật 100% thông tin, dữ liệu

  • Tích hợp chữ ký số và mã hóa dữ liệu đường truyền
  • Phân quyền truy cập/ khai thác thông tin theo từng cá nhân
  • Dữ liệu, thông tin được quản lý tập trung, dễ dàng kiểm soát, theo dõi chặt chẽ.
 


​BẢNG GIÁ SO SÁNH CÁC GÓI DỊCH VỤ

 
 
Edocman Basic

1.320.000 VND / User 
 
 Pro

1.580.000 VND / User 
 
Edocman Enterprise

1.990.000++ VND / User 
 
1. Quy trình xử lý văn bản đến, văn bản đi, tờ trình các cấp
2. Quy trình văn bản nội bộ
(Văn bản xin ý kiến giữa các đơn vị/phòng)
3. Quy trình giao, nhận và trả kết quả công việc
​(Theo dõi chỉ đạo của Lãnh đạo)
4. Quy trình thực hiện việc quản lý Hồ sơ công việc
5. Quản lý kho tài liệu dùng chung
6. Quy trình thực hiện việc quản lý lịch công tác của lãnh đạo cơ quan /  đơn vị
7. Đăng ký, quản lý sử dụng tài nguyên công ty (phòng họp, xe)  
8. Phân hệ quản trị và cấu hình hệ thống  
9. Quy trình gửi và nhận liên thông văn bản điện tử giữa chương trình Quản lý văn bản và điều hành với Trục Văn bản Quốc gia/Trục nội bộ tuân thủ Quyết định Số ...  
10. Ứng dụng mobile App trên nền tảng iOS và Android phục vụ việc chỉ đạo  
11. Ứng dụng mobile App trên nền tảng iOS và Android phục vụ ký số văn bản  
12. Ứng dụng scan văn bản và đẩy văn bản tự động
13. Tích hợp hệ thống AD, Email  
14. Tích hợp hệ thống lưu trữ điện tử đáp ứng Nghị định số 30/2020/NĐ-CP 05 tháng 3 năm 2020
15. Tuỳ biến tích hợp với các hệ thống của đơn vị​  
16.Ứng dụng scan văn bản và đẩy văn bản tự động  
17.Tích hợp hệ thống AD​  
18.Tích hợp hệ thống Email    
19.Tích hợp hệ thống lưu trữ điện tử đáp ứng Nghị định số 30/2020/NĐ-CP 05 tháng 3 năm 2020     
20.Tuỳ biến tích hợp với các hệ thống của đơn vị    
  MUA NGAY MUA NGAY MUA NGAY


Hợp tác với chúng tôi

  • Văn phòng chính: Tòa nhà CMC, Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Chi nhánh: Tòa Nhà CMC Creative space, Block A, đường số 19, Tân Thuận, Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: Hotline : (84) 243 795 8686
  • Fax: (+84) 237 958 383
  • 18001070 connect@cmc.com.vn

Liên hệ ngay CMC để được hỗ trợ và tư vấn các dịch vụ của chúng tôi